ADEMAX SERVICE – DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ VÀ HỖ TRỢ KĨ THUẬT SAU BÁN HÀNG

Quay lại
Cập nhật: 08/09/2018
Lượt xem:318
TOP

Ngoài các giải pháp công nghệ tích hợp, Ademax còn mang đến cho khách hàng gói Ademax Service – bao gồm những dịch vụ trước và sau bán hàng chất lượng cao như dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị, hỗ trợ kĩ thuật…. Nhờ vào mạng lưới dịch vụ khắp 3 miền đã được xây dựng vững chắc trong suốt 16 năm hoạt động. Ademax đảm bảo có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng với tốc độ nhanh nhất cùng các phương án hỗ trợ tốt nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thiết bị và các giải pháp công nghệ tích hợp như hội nghị truyền hình, hiển thị, camera an ninh hay âm thanh thông báo … Ademax luôn mong muốn được trở thành người đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tiếp cận và sử dụng giải pháp công nghệ mới thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

Đặc biệt, là đối tác cao cấp của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Cisco, Sony, Bosch, Philips, Fonestar, Aver,… các sản phẩm, dịch vụ của Ademax luôn có sự quan tâm và hỗ trợ đặc biệt từ đội ngũ kĩ thuật cao của hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng giải pháp và các dịch vụ cho Ademax cung cấp.


Ademax được trao chứng nhận Premier Certified Partner của Cisco

Dịch vụ bảo hành chính hãng và hỗ trợ khách hàng vượt trội
Chính sách bảo hành chính hãng được áp dụng cho tất cả các sản phẩm hiện Ademax đang phân phối. Trong đó có những sản phẩm được hướng chính sách bảo hành vượt trội lên đến 3 năm như Aver… Khi thiết bị của khách hàng gặp sự cố trong quá trinh sử dụng, Ademax sẽ hỗ trợ các thủ tục bảo hành với hãng để cố gắng sửa chữa, khôi phục lại thiết bị trong thời gian ngắn nhất. Và đặc biệt, để có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Ademax Service cũng có những chính sách hỗ trợ thiết bị thay thế cho khách hàng sử dụng trong thời gian bảo hành.
Xem thêm dịch vụ bảo hành thiết bị của Ademax tại: https://bit.ly/2oJ31r6

Dịch vụ bảo trì định kì giúp ổn định và kéo dài tuổi thọ thiết bị
Mọi hệ thống thiết bị công nghệ đều cần được tiến hành kiểm tra định kỳ tình trạng phần cứng, chức năng hoạt động cơ bản và khả năng kết nối với thiết bị khác (nếu có) định kì. Chính vì vậy, dịch vụ bảo trì thiết bị của Ademax ra đời để hỗ trợ khách hàng các hoạt động đó nhằm tránh những rủi ro hoặc lỗi không cần thiết trong quá trinh sử dụng, đảm bảo được việc hoạt động liên tục. trơn tru và đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ cho hệ thống thiết bị.


Ademax Service Center với đội ngũ kĩ sư chuyên môn cao

Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật mọi lúc mọi nơi
Ngoài các dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bị, Ademax Service còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật cho tất cả các khách hàng đã mua hoặc có dự định mua thiết bị tại Ademax. Với đội ngũ kĩ sư có chuyên môn cao về hệ thống, thiết bị đã được chứng nhận thông qua các chứng chỉ của hãng. Ademax sẵn sàng hỗ trợ khách hàng dưới nhiều hình thức qua điện thoại, email, hội nghị trực tuyến, tư vấn hỗ trực tiếp… với mong muốn tiến hành các hoạt động hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả và sự hài lòng.
Xem thêm dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật của Ademax tại: https://bit.ly/2LYIw39

Dịch vụ cho thuê thiết bị với chi phí thấp
Đối với những khách hàng không có nhu cầu sử dụng hệ thống thiết bị Hội nghị truyền hình thường xuyên hoặc cần trải nghiệm hoạt động thực tế của thiết bị trong quá trình làm việc trước khi tiến hành đầu tư chinh thức, Ademax mang lại giải pháp thông qua dịch vụ cho thuê thiết bị. Khi thuê thiết bị, khách hàng có thể linh động lựa chọn những trải nghiệm khác nhau với nhiều hãng, nhiều dòng thiết bị mà Ademax phân phối. Đặc biệt, với dịch vụ cho thuê thiết bị, khách hàng không cần phải đầu tư hệ thống phần cứng, chi phí vận hành hay nhân sự giám sát... Đây cũng được xem là một phương pháp góp phần tiết kiệm chi phí cho hoạt động doanh nghiệp.


Dịch vụ cho thuê thiết bị mang lại trải nghiệm với nhiều dòng thiết bị khác nhau

Mạng lứơi dịch vụ 03 miền của Ademax
Ngoài 03 trung tâm dịch vụ khách hàng (Ademax Service Center) tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Ademax còn kết nối với các đại lý lớn ở nhiều tỉnh, địa phương để ủy quyền phân phối giải pháp, hỗ trợ dịch vụ... Với mạng lưới dịch vụ rộng khắp 3 miền, Ademax đảm bảo có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi với chất lượng dịch vụ, giải pháp cao cấp nhất.
Bên cạnh các dịch vụ về thiết bị, kĩ thuật, Ademax còn triển khai chính sách chăm sóc khách hàng định kì với sự hoàn thiện ở mọi công tác tổ chức thực hiện nhẳm cải thiện chất lượng dịch vụ, thúc đẩy tốc độ và hiệu quả hỗ trợ khách hàng. Để hỗ trợ kĩ thuật hoặc trải nghiệm trực tiếp các hệ thống giải pháp Ademax cung cấp, Quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau:

Thông tin Ademax Service Center 3 miền
Hà Nội: (84-24)62.567.666 (Ext: 333)
Địa chỉ: Phòng 201, Tòa nhà A2/DN3, số 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thành phố Hồ Chí Minh: (84-28) 62.947.666 (Ext: 333)
Địa chỉ: 348/54 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Thành phố Đà Nẵng: (84-236) 6.511.666
Địa chỉ: Tầng 10 Phi Long Technology, 52 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hệ thống yêu cầu dịch vụ: www.ademax.freskdesk.com
LIVE CHAT Liên Hệ Gửi Báo Giá Demo dùng thử Go to top
Họ tên
Email
Điện thoại
Công ty
Nội dung
*
*
*
Gửi
Đang gửi dữ liệu ...