Bảo trì thiết bị

Quay lại
Cập nhật: 23/04/2016
Lượt xem:1573
TOP
Dịch vụ bảo trì do Ademax Service Center cung cấp nhằm mục tiêu giúp khách hàng tránh được những rủi ro hoặc lỗi của thiết bị trong thời gian sử dụng, đảm bảo việc sử dụng được liên tục và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Đối tượng áp dụng

- Khách hàng mua thiết bị, sản phẩm của Ademax

- Khách hàng không mua thiết bị, sản phẩm do Ademax phân phối nhưng thuộc lĩnh vực kinh doanh của Ademax

Các hạng mục công việc bảo trì

- Kiểm tra tình trạng thiết bị

- Kiểm tra hoạt động của thiết bị gồm các chức năng cơ bản

- Kiểm tra hoạt động của thiết bị trong hệ thống của khách hàng (kết nối, tương tác với các thiết bị khác)

- Bảo trì phần mềm:

o Kiểm tra các thiết lập
o Kiểm tra phiên bản phần mềm sử dụng
o Nâng cấp phần mềm mới nhất (nếu có)

- Khắc phục lỗi phần mềm, phần cứng (nếu có)

- Tư vấn, hướng dẫn cách thức vận hành, môi trường bảo quản, hoạt động của thiết bị

Ademax Service Center

Hà Nội: (84-4)62.567.666 (Ext: 333)
Phòng 201, Tòa nhà A2/DN3, số 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh: (84-8) 62.947.666 (Ext: 333)
Tầng 2, Tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng: (84-511)
Số 52 đường Trần Tống, phường Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hệ thống yêu cầu dịch vụ: www.ademax.freskdesk.com

LIVE CHAT Liên Hệ Gửi Báo Giá Demo dùng thử Go to top
Họ tên
Email
Điện thoại
Công ty
Nội dung
*
*
*
Gửi
Đang gửi dữ liệu ...