Bảo trì thiết bị

Quay lại
Cập nhật: 23/04/2016
Lượt xem:6922
TOP
Dịch vụ bảo trì do Ademax Service Center cung cấp nhằm mục tiêu giúp khách hàng tránh được những rủi ro hoặc lỗi của thiết bị trong thời gian sử dụng, đảm bảo việc sử dụng được liên tục và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Đối tượng áp dụng

- Khách hàng mua thiết bị, sản phẩm của Ademax

- Khách hàng không mua thiết bị, sản phẩm do Ademax phân phối nhưng thuộc lĩnh vực kinh doanh của Ademax

Các hạng mục công việc bảo trì

- Kiểm tra tình trạng thiết bị

- Kiểm tra hoạt động của thiết bị gồm các chức năng cơ bản

- Kiểm tra hoạt động của thiết bị trong hệ thống của khách hàng (kết nối, tương tác với các thiết bị khác)

- Bảo trì phần mềm:

o Kiểm tra các thiết lập
o Kiểm tra phiên bản phần mềm sử dụng
o Nâng cấp phần mềm mới nhất (nếu có)

- Khắc phục lỗi phần mềm, phần cứng (nếu có)

- Tư vấn, hướng dẫn cách thức vận hành, môi trường bảo quản, hoạt động của thiết bị


Ademax Service Center

Hà Nội: 
Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà N03-T1, Khu Ngoại Giao Đoàn, Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: (84-24) 62.567.666  Fax: (84-24) 62.822.561


Hồ Chí Minh: 
Địa chỉ: 348/54 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Tel: (84-28) 62.947.666 Fax: (84-28) 62.965.666


Đà Nẵng:
Tầng 10 Phi Long Technology, 52 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tel: (84-236) 6.511.666


Hệ thống yêu cầu dịch vụ: www.ademax.freskdesk.com

Yêu cầu
Nhận tư vấn & Báo giá
Tại đây
LIVE CHAT Liên Hệ Gửi Báo Giá Demo dùng thử Go to top
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Địa chỉ công ty
Lời nhắn
*
*
*
Gửi
Đang gửi dữ liệu ...
Alternate Text