Hỗ trợ kỹ thuật

Quay lại
Cập nhật: 23/04/2016
Lượt xem:1497
TOP
Ademax Service Center cung cấp không giới hạn dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng khi liên hệ với Ademax Service Center.
Với 3 Trung tâm dịch vụ đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng với đội ngũ kĩ sư đông đảo, có chuyên môn cao về hệ thống, Ademax Service Center cam kết hỗ trợ xử lí tất cả các vấn đề của khách hàng khi liên hệ đến Ademax Service Center.


Hệ thống tổng đài và email hỗ trợ của Ademax Service Center luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, trừ những ngày lễ tết. Thời gian hỗ trợ được rút ngắn chỉ trong 4h làm việc để xử lí nhanh nhất vấn đề của khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Đối tượng áp dụng

Ademax Service Center cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả khách hàng liên hệ tới Ademax Service Center bao gồm tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm hoặc chưa mua sản phẩm của Ademax cung cấp 

Hạng mục công việc hỗ trợ kĩ thuật

- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, thiết bị

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thiết bị

- Hỗ trợ kiểm tra, khắc phục lỗi thiết bị

Ademax Service Center

Hà Nội: (84-4)62.567.666 (Ext: 333)
Phòng 201, Tòa nhà A2/DN3, số 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồ Chí Minh: (84-8) 62.947.666 (Ext: 333)
Tầng 2, Tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng: (84-511)
Số 52 đường Trần Tống, phường Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hệ thống yêu cầu dịch vụ: www.ademax.freskdesk.com

LIVE CHAT Liên Hệ Gửi Báo Giá Demo dùng thử Go to top
Họ tên
Email
Điện thoại
Công ty
Nội dung
*
*
*
Gửi
Đang gửi dữ liệu ...