Hỗ trợ kỹ thuật
Ademax Service Center cung cấp không giới hạn dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng khi liên hệ với Ademax Service Center.
Với 3 Trung tâm dịch vụ đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng với đội ngũ kĩ sư đông đảo, có chuyên môn cao về hệ thống, Ademax Service Center cam kết hỗ trợ xử lí tất cả các vấn đề của khách hàng khi liên hệ đến Ademax Service Center.
Hệ thống tổng đài và email hỗ trợ của Ademax Service Center luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, trừ những ngày lễ tết. Thời gian hỗ trợ được rút ngắn chỉ trong 4h làm việc để xử lí nhanh nhất vấn đề của khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Đối tượng áp dụng
Ademax Service Center cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả khách hàng liên hệ tới Ademax Service Center bao gồm tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm hoặc chưa mua sản phẩm của Ademax cung cấp
Hạng mục công việc hỗ trợ kĩ thuật
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, thiết bị
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thiết bị
- Hỗ trợ kiểm tra, khắc phục lỗi thiết bị
Ademax Service Center
Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà N03-T1, Khu Ngoại Giao Đoàn, Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: (84-24) 62.567.666 Fax: (84-24) 62.822.561
Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 348/54 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Tel: (84-28) 62.947.666 Fax: (84-28) 62.965.666
Đà Nẵng:
Tầng 10 Phi Long Technology, 52 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Tel: (84-236) 6.511.666
Hệ thống yêu cầu dịch vụ: www.ademax.freskdesk.com