Sẵn sàng cho năm 2022 với khả năng tích hợp và tùy chỉnh phong phú của nền tảng Webex

Quay lại
Cập nhật: 30/12/2021
Lượt xem:4462
TOP

Năm 2022 sẽ là một năm tăng tốc chưa từng có khi các ngành công nghiệp đã điều chỉnh sang công việc kết hợp và hiện đang tìm cách đưa sự hợp tác lên cấp độ tiếp theo - dù họ ở đâu hay làm việc theo cách nào. Webex là một đối tác mạnh mẽ trong hành trình đó.


Các ứng dụng tùy chỉnh cho doanh nghiệp

Hàng nghìn tổ chức, doanh nghiệp đã viết phần mềm tùy chỉnh để mở rộng Webex để phù hợp với các ngành và phòng ban của họ. Các tổ chức, doanh nghiệp đã triển khai các widget, bot và tích hợp trong tổ chức của mình và tận dụng Webex để liên lạc ở bất cứ đâu họ kết nối.


Khả năng tích hợp

Các tổ chức cũng đang chọn Webex vì họ có thể truy cập các khả năng gọi điện, họp và nhắn tin của Webex trực tiếp trong các ứng dụng SaaS khác. Webex cung cấp tích hợp sâu với các nhà cung cấp SaaS hàng đầu bao gồm ServiceNow, HubSpot, Zendesk, Jira và Salesforce. Những tích hợp này cho phép các nhóm lên lịch họp, tham gia cuộc họp, nhắn tin và tạo không gian trong Webex mà không cần rời khỏi ứng dụng yêu thích của họ. 


Khả năng tương tác

Các tổ chức cũng chọn Webex vì sự tích hợp của nó với các nền tảng hội nghị truyền hình bao gồm Microsoft Teams, Zoom, Slack và Google Meet cho phép họ tương tác với các phòng ban khác hoặc các tổ chức bên ngoài, trong khi vẫn giữ được tất cả các lợi ích của môi trường Webex.



Ứng dụng được nhúng bên trong Webex (Webex Embedded Apps)

Webex đã ra mắt Ứng dụng nhúng Webex (Webex Embedded Apps) tại Webex One vào tháng 10 năm 2021 và hiện tại, hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp đã khám phá ra những lợi ích của quy trình làm việc liền mạch và khả năng tùy chỉnh của người dùng cuối. Khách hàng cảm thấy rất vui khi có thể truy cập Smartsheet, Miro, Mural, Slido và nhiều ứng dụng khác trực tiếp trong Webex. Hiện nay, Webex đã công bố hơn 60 đối tác ứng dụng được nhúng.


Cộng tác cho các bộ phận thường xuyên làm việc trực tiếp với khách hàng, đối tác bên ngoài


Với tai nghe của RealWear và mối quan hệ đối tác được công bố gần đây của Webex với Google Glass Enterprise Edition, nhân viên có thể nhanh chóng kết nối với những người làm việc từ xa hoặc các thành viên khác trong nhóm để nhanh chóng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề trong nhiều trường hợp sử dụng. Đây là một ví dụ nữa về cách Webex cộng tác với hệ sinh thái đối tác để sẵn sàng thích ứng để giải quyết ngay cả những nhu cầu phức tạp nhất của khách hàng.

Webex Glass EE2 A 1200 x800(1)


AI và sự cộng tác

Với sự ra đời của các kết nối, tính năng mới nhất trong việc cung cấp thông tin chi tiết, Webex mở rộng trải nghiệm tùy chỉnh cho người dùng thông qua AI hàng đầu trong ngành. Webex liên tục áp dụng các khả năng của AI để mở rộng trải nghiệm cộng tác trở nên toàn diện hơn và mong muốn giới thiệu một số tính năng mới tuyệt vời trong năm mới.  (Theo Webex Blog)




Yêu cầu
Nhận tư vấn & Báo giá
Tại đây
LIVE CHAT Liên Hệ Gửi Báo Giá Demo dùng thử Go to top
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Địa chỉ công ty
Lời nhắn
*
*
*
Gửi
Đang gửi dữ liệu ...
Alternate Text