Trong hai năm qua, toàn cầu đã trải qua một sự chuyển đổi. Mọi người, ở khắp mọi nơi đã phải thích nghi với những cách sống mới. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và chuyển đổi số mạnh mẽ đã định hình lại cách chúng ta giao tiếp, mở rộng cách chúng ta tương tác và cộng tác và thậm chí giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các giá trị tập thể của mình.
Theo ông Harry Patz - Phó Chủ tịch cấp cao và Tổng Giám đốc mảng Hiển thị B2B của Samsung - thách thức mà các doanh nghiệp và tổ chức phải đối mặt hiện nay là tìm ra những cách mới để phát triển trong những bước đi tiếp theo. Làm thế nào để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể xác định lại mối quan hệ của họ với nhân viên, khách hàng và các bên liên quan? Làm thế nào để họ tạo ra những trải nghiệm kết hợp đặc tính chung bắt nguồn từ sự kết nối và hòa nhập? Tại Samsung, ông Harry Patz tin rằng công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc điều hướng môi trường thay đổi nhanh chóng này và giúp các thành viên kết nối với nhau.
Một trong những xu hướng công nghệ hiển thị lớn nhất vào năm 2022 là tạo ra trải nghiệm khách hàng được kết nối với màn hình tương tác và phần mềm tích hợp.
Tạo trải nghiệm toàn diện cho tất cả mọi người
Các công ty có tư duy tiến bộ nhất hiện nay đều biết rằng tính toàn diện phải được dệt thành cấu trúc của mọi tổ chức. Ngoài tính năng suất, đó còn là về việc thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải xem xét nhu cầu và mong muốn thay đổi của nhân viên, đồng thời tạo ra các hệ thống hỗ trợ họ.
Hình dung lại văn phòng của bạn cho lực lượng lao động hỗn hợp
Các công cụ cộng tác thông minh như Samsung Display, Cisco Webex Board trao quyền cho các thành viên trong nhóm cộng tác trực tiếp từ mọi nơi trên thế giới. Từ màn hình webcam và Màn hình thông minh đến bảng tương tác và các giải pháp cộng tác tích hợp, Ademax giúp các tổ chức nhanh chóng thiết lập công việc kết hợp, định hình lại cách thức và vị trí làm việc. Trong nhiều trường hợp, điều này giúp người lao động sắp xếp được thời gian hợp lý hơn, thời gian họ có thể dành cho các sở thích cá nhân hoặc chăm sóc gia đình, khiến họ hạnh phúc và hiệu quả hơn về lâu dài.
Các giải pháp linh hoạt này cũng đang giúp các trường học xác định lại lớp học và khuôn viên trường được kết nối. Sử dụng màn hình tương tác, giáo viên có thể đưa các bài học vào cuộc sống bằng cách kể chuyện trực quan và hình ảnh sống động, thúc đẩy sự tham gia và hòa nhập của học sinh nhiều hơn. Các trường học hiện có thể áp dụng các mô hình học tập kết hợp mà không có giới hạn, vì vậy mọi người đều có thể đạt được nhiều thành tích hơn.
Nội dung là vua - nhưng sự pha trộn giữa thực và ảo mới là đỉnh cao
Các xu hướng công nghệ hiển thị vào năm 2022 đều hướng tới việc biến những thiết kế này thành hệ sinh thái kinh doanh thông minh, thúc đẩy doanh thu. Chìa khóa là cung cấp nội dung hấp dẫn và đảm bảo thông điệp phù hợp đến đúng người vào đúng thời điểm.
Ví dụ: Trong cài đặt bán lẻ, màn hình có thể giúp quảng cáo bán hàng hoặc khuyến mại khi khách hàng bước vào cửa hàng hoặc hướng dẫn người tiêu dùng tại quầy thông qua cảm biến chuyển động. Để tiếp đón khách hàng, màn hình có thể được sử dụng cho tất cả các phương thức liên lạc, bao gồm nhắn tin chào mừng, tự nhận phòng, quảng cáo cho các tiện nghi. Trong khi đó, trong các cơ sở y tế, màn hình cho phép tham vấn từ xa một cách an toàn với bác sĩ và quản trị viên.
Sử dụng nền tảng phần mềm như MagicINFO Cloud, giải pháp quản lý nội dung, thiết bị và dữ liệu tất cả trong một, các doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi thông điệp trong thời gian thực.
Cách các thương hiệu kết nối lại và khiến người tiêu dùng yêu thích cũng đang thay đổi. Các thương hiệu đang sử dụng màn hình theo những cách ngoạn mục để thu hút khán giả và thúc đẩy doanh thu quảng cáo ở các trung tâm thành phố, khu vui chơi giải trí, cảnh quan đường phố đô thị, trung tâm mua sắm và hơn thế nữa. Ai có thể quên được việc một dàn 5 màn hình LED cao cấp tại Quảng trường Thời đại danh tiếng của Thành phố New York với tổng kích thước hơn 1,081 mét vuông? Hay Màn hình vô cực 70.000 foot vuông tại Sân vận động SoFi, nơi mang đến sự sống động cho chương trình Super Bowl 2022 cho hàng triệu người hâm mộ?
Trải nghiệm được kết nối rất quan trọng
Theo PricewaterhouseCoopers (PwC), 32% khách hàng sẵn sàng ngừng mua hàng của một thương hiệu họ yêu thích chỉ vì một trải nghiệm tồi tệ. Mặt khác, những người được khảo sát sẵn sàng trả phí bảo hiểm lên đến 16% để có trải nghiệm tuyệt vời.
Công nghệ tạo ra một hệ sinh thái khuyến khích khách hàng tham gia. Hãy nghĩ đến bảng hiệu được kết nối và nội dung kỹ thuật số kể câu chuyện thương hiệu thống nhất, từ trang web đến ứng dụng dành cho thiết bị di động đến cửa hàng thực hoặc văn phòng của bạn. Đèn LED sống động như thật kích thích các giác quan, trong khi các ki-ốt tự phục vụ thúc đẩy sự thuận tiện, an toàn sức khỏe và sự riêng tư.