3 xu hướng hiện đại hoá phòng họp

Quay lại
Cập nhật: 11/10/2021
Lượt xem:343
TOP

1. Phòng họp thông minh hơn

Mặc dù nhiều cuộc họp đã được lên kế hoạch, nhưng đôi khi chúng vẫn diễn ra sớm hoặc muộn hơn dự kiến. Dẫn đến việc các cuộc họp khác có thể diễn ra chồng chéo nhau. Đó là một thực tế khiến việc tìm kiếm và lên lịch không gian họp phù hợp trở nên hỗn loạn ngay cả với các công cụ lập lịch của công ty và các giải pháp lập lịch phòng họp.


Ngày nay những hệ thống độc lập trước đây đang trở nên thông minh hơn, đó là các hệ thống cộng tác và hội nghị tích hợp. Tài nguyên cuộc họp tích hợp, thông minh hơn giúp không gian họp linh hoạt và hiệu quả - tự động hiển thị tài nguyên nếu cuộc họp không diễn ra hoặc kết thúc sớm - và giảm thiểu nhu cầu của người dùng cuối tương tác với công nghệ cuộc họp, tự động bắt đầu và quay video hội nghị theo lịch trình.



Các thiết lập phòng họp hiện đại cũng cho phép người tham gia kết nối không dây với các công nghệ, thay vì loay hoay với mớ dây cáp và chuyển đổi đầu vào trên màn hình trong phòng. Các công cụ mới hơn cũng có thể kết hợp các khía cạnh vật lý của căn phòng vào hệ thống họp của bạn, bao gồm ánh sáng, rèm cửa sổ và hệ thống điều hoà không khí. Và phân tích nơi làm việc có thể giúp nhóm của bạn cải thiện việc lập kế hoạch nguồn lực, ngoài việc cung cấp phân tích hiệu suất cuộc họp mới có thể giúp tổ chức của bạn khai thác nhiều hơn các cuộc họp trên quy mô lớn hơn theo thời gian.


2. Phòng họp và không gian họp nhanh

Số lượng phòng riêng và không gian văn phòng đang thu hẹp, trong khi các xu hướng văn phòng mở và các khái niệm như hot-desking đang nhanh chóng trở nên phổ biến. Những xu hướng này đã khiến các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải sáng tạo về cách họ thiết kế, trang bị và phân bổ không gian cho các cuộc họp và cộng tác.


Các phòng hội nghị được trang bị đầy đủ vẫn có nhu cầu cao, tuy nhiên không phải tất cả doanh nghiệp đều yêu cầu tất cả cơ sở hạ tầng và tính năng của không gian họp cao cấp. Các chiến lược họp hiện đại ưu tiên các tính năng được sử dụng thường xuyên nhất để trang bị cho phòng họp nhóm và các khu vực họp ít truyền thống hơn.


Cisco Room Kit Plus P60 - một giải pháp cộng tác mạnh mẽ tích hợp với màn hình phẳng để mang lại sự thông minh và linh hoạt hơn cho không gian cộng tác - với tính năng chia sẻ nội dung không dây bằng ứng dụng Intelligent Proximity hoặc qua ứng dụng Cisco Webex và chế độ sử dụng với hệ thống Cisco Unified Communication Manager.


3.  Sử dụng Cloud 

Việc triển khai một thiết bị mới không yêu cầu thiết lập cục bộ. Thay vào đó, các nhà quản lý CNTT đang tìm kiếm các dịch vụ cloud cho phép khả năng chỉ cần cắm thiết bị vào, để thiết bị hoạt động và đẩy mọi cập nhật thông cloud đến nhiều phòng và thiết lập cùng một lúc. Đó là một lợi ích cho các nhóm đã bị hạn chế về thời gian và nguồn lực cho các nhiệm vụ quan trọng khác.


Hơn thế nữa, các hệ thống họp dựa trên cloud mang lại cơ hội lớn hơn cho khả năng tương tác, có thể cho phép các tùy chỉnh cải thiện trải nghiệm người dùng cho các nhu cầu cụ thể của tổ chức bạn.



--------------------------------
Mọi thông tin tới Ademax, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0971 901 666
Email: marketing@ademax.com.vn
Website: https://ademax.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/AdemaxJsc
LinkedIn: https://lnkd.in/gu8G24c
Youtube: https://lnkd.in/ghgMjeG


Yêu cầu
Nhận tư vấn & Báo giá
Tại đây
LIVE CHAT Liên Hệ Gửi Báo Giá Demo dùng thử Go to top
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Địa chỉ công ty
Lời nhắn
*
*
*
Gửi
Đang gửi dữ liệu ...
Alternate Text