Kết nối trải nghiệm bán lẻ với Digital Signage

Quay lại
Cập nhật: 07/10/2021
Lượt xem:1465
TOP

Thông thường, hành trình của người mua sắm giống như một cái phễu: Người tiêu dùng thu hẹp lựa chọn của họ và họ thường biết nhu cầu của mình trước khi đến cửa hàng thực. Nhưng với điện thoại thông minh, dữ liệu di động tốc độ cao và nhắn tin kỹ thuật số tại cửa hàng, người mua sắm có thể hiểu rõ hơn và đẩy mạnh hơn về quyết định mua hàng của họ.


Với việc COVID-19 thu hút nhiều người tiêu dùng hơn đặt hàng trực tuyến và sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà, phương châm lâu năm của ngành công nghiệp Digital Signage trở nên phù hợp hơn bao giờ hết: thông điệp phù hợp, đúng lúc, đúng chỗ.


Hành trình của người mua


Truy cập Internet và thiết bị di động cung cấp cho người tiêu dùng nguồn thông tin vô tận - từ các bản giới thiệu và đánh giá sản phẩm đến so sánh giá và báo cáo hàng tồn kho theo thời gian thực. Mặc dù hầu hết người tiêu dùng đã được thông báo đầy đủ về các lựa chọn của họ trước khi họ đến cửa hàng, nhưng nghiên cứu cho thấy rằng họ nên giữ lại quyết định cuối cùng của mình cho đến khi họ đến đó. Các yếu tố trực quan và cảm xúc như bao bì và thông điệp vẫn có ảnh hưởng quan trọng.


Từ ngoài vào trong: Lề đường và sân khấu


Màn hình LED ngoài trời bền, chịu được thời tiết và chống vỡ thu hút khách hàng bằng cách chia sẻ các ưu đãi và khuyến mãi có thời hạn. Các màn hình này cũng đang được sử dụng bên lề đường tại các trung tâm thương mại ngoài trời và các trung tâm bán lẻ khác để tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua hàng trực tuyến đã trở nên phổ biến.



Ở lối vào và mặt tiền của cửa hàng, màn hình LED nhìn trực diện đóng vai trò như tiêu đề thúc đẩy thông điệp và dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua đường. 


Từ trong ra ngoài: Biển chỉ dẫn và sự tự phục vụ


Để sử dụng Digital Signage tại cửa hàng hiệu quả nhất, chúng ta sẽ cần xem xét các yếu tố như quy mô, độ phức tạp, mục đích và định vị thương hiệu.


Chẳng hạn, trong một cửa hàng có diện tích lớn, người tiêu dùng muốn mua hàng tạp hóa hoặc đồ dùng gia đình - cách bố trí và biển hiệu của cửa hàng có thể giúp mọi người mua được những thứ họ cần, xác định các phần sản phẩm khác nhau và làm nổi bật các chương trình khuyến mại.




Màn hình tương tác có thể cung cấp cho người mua sắm các công cụ tiện lợi như tra cứu sản phẩm, hiển thị và kiểm tra hàng tồn kho - ngay trên sàn bán hàng. Nhiều nhà bán lẻ cũng đang sử dụng màn hình tương tác để tự đặt hàng và thanh toán. Màn hình cảm ứng và các tùy chọn hoàn toàn không tiếp xúc như kiosks cho phép ít tương tác trực tiếp hơn giữa người mua sắm và nhân viên, thúc đẩy sự tiện lợi và bảo vệ sức khỏe của mọi người.



Để thiết lập phong cách trải nghiệm mua sắm của họ, một số nhà thiết kế bán lẻ đang lắp đặt các màn hình treo tường Direct-view LED nhìn thẳng phía sau các quầy bán hàng - hoặc thậm chí lấp đầy toàn bộ các bức tường trong các cửa hàng lớn. Các thương hiệu sang trọng đang sử dụng các tùy chọn cao cấp như The Wall for Business dựa trên microLED của Samsung để cung cấp hình ảnh sắc nét gợi lên thương hiệu cửa hàng của họ. 



Yêu cầu
Nhận tư vấn & Báo giá
Tại đây
LIVE CHAT Liên Hệ Gửi Báo Giá Demo dùng thử Go to top
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Địa chỉ công ty
Lời nhắn
*
*
*
Gửi
Đang gửi dữ liệu ...
Alternate Text